Xe cabin limousine 24 phòng đôi cao cấp nhà xe Tân Kim Chi

Xe cabin limousine 24 phòng đôi của nhà xe Tân Kim Chi là một trong những phương tiện vận chuyển hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp nhất hiện nay cho tuyến Hà Nội – Đà Nẵng, Đà Nẵng – Đà Lạt. Xe được thiết kế với 24 phòng đôi rộng rãi, đầy đủ tiện nghi như giường nằm, điều hòa, truyền hình cáp, wifi, đèn đọc sách, tủ đựng đồ và các thiết bị tiện ích khác.

Xe cabin limousine của nhà xe Tân Kim Chi còn được trang bị các tiện nghi an toàn như hệ thống giải trình khí thải Euro 4, hệ thống an toàn ABS, EBD, camera hành trình, đèn pha tự động, cảm biến gạt mưa, cảm biến áp suất lốp và nhiều tiện ích an toàn khác

Bên cạnh đó, nhà xe Tân Kim Chi cũng luôn đảm bảo đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Với các tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp như vậy, xe cabin limousine 24 phòng đôi của nhà xe Tân Kim Chi chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và không thể quên khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An, Đà Lạt.